Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ pháp lý của công ty
- Thực hiện các công tác hành chính: quản lý camera, đồng phục, văn phòng phẩm, tài sản, ...
- Giải quyết chế độ cho người lao động: tính lương, BHXH, HĐLĐ,...
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng, ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành thư ký, hành chính văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft, Excel, Outlook.
- Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6,5 - 8 triệu/tháng, làm việc từ t2-sáng t7
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
- Chế độ tăng lương thưởng định kì, thưởng theo năng lực làm việc,...
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 697 / 2
Logo Công ty TNHH quốc tế Homefarm Công ty TNHH quốc tế Homefarm
tầng 4 tòa nhà bưu điện đại kim, số 14 Nguyễn cảnh dị, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính nhân sự
Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Nộp đơn